Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Những thương hiệu giá trị nhất thế giới (2000-2022)

Coca-Cola từng là thương hiệu có giá trị cao nhất hành tinh nhiều năm liền, vào năm 2000, giá trị của họ lên tới 72.5 tỷ đô la, đến năm 2010 Apple bắt đầu xuất hiện trong Top 10 và nhanh chóng soán ngôi vị thương hiệu đắt giá nhất hành tinh của Coca-Cola. Hiện nay, giá trị thương hiệu của Apple đạt hơn 482 tỷ đô la, gần gấp đôi Google (hơn 251 tỷ đô) và gấp 8 lần Coca-Cola (57.5 tỷ đô).

Giá trị thương hiệu của Coca-Cola bắt đầu giảm từ năm 2002 trở đi:
Cover.jpg

Nguồn: Tinhte
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: