Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

So sánh thời lượng Pin của các mẫu iPhone 15 Series, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ


Apple đã chính thức mở bán iPhone 15 Series ở nhiều quốc gia trên thế giới. Apple đã quảng cáo về hiệu quả của chip A17 Pro 3nm, vì vậy nhiều người dùng kỳ vọng sẽ có thời lượng Pin tốt hơn trên những mẫu iPhone 15 mới. Và kết quả test Pin của các mẫu iPhone 15 Series đã có, điều này có thể khiến bạn bất ngờ.

Cụ thể, iPhone 15 Pro Max có thời lượng Pin lâu hơn tất cả các iPhone trước đó trong thử nghiệm của Mrwhosetheboss, nhưng nó thực sự đã bị đánh bại bởi 15 Plus, với thời lượng sử dụng lên tới hơn 13 tiếng liên tục và hiện giữ kỷ lục về thời lượng pin iPhone dài nhất.

Trang thông số kỹ thuật riêng của Apple báo cáo thời lượng pin xét về thời lượng Pin phát video liên tục cho thấy iPhone 15 Pro Max có thời lượng Pin lâu nhất với 25 giờ so với 20 giờ của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Plus.


Mrwhosetheboss cố gắng mô phỏng mô hình sử dụng hàng ngày thực tế hơn, thực hiện các hoạt động tiêu hao năng lượng như xem video TikTok, trò chuyện video qua Zoom, quay video và chơi game. Màn hình iPhone luôn sáng cho đến khi hết pin và tắt.

Mẫu iPhone giữ danh hiệu có thời lượng Pin lâu nhất trước đó là iPhone 13 Pro Max đã bị đánh bại bởi iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Plus. Trong số các mẫu iPhone 15 mới nhất, iPhone 15 Pro là mẫu có thời lượng Pin kém nhất là 9 giờ 20 phút, tiếp theo là iPhone 15. IPhone 15 năm nay có cải tiến vượt trội về thời lượng Pin, khi nó có thể sử dụng lên tới 10 tiếng liên tục. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết video dưới đây của Mrwhosetheboss:

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: