Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

Ai bảo Excel chỉ để làm việc, bạn có thể "Xếp hình" ngay trên phần mềm khô khan này


Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải nhìn chằm chằm vào Excel cả ngày, một người dùng Reddit có thể có giải pháp hoàn hảo. Người dùng "MehmetSalihKoten" đã tạo được phiên bản Tetris đầy đủ chức năng trong Microsoft Excel, mang một trong những trò chơi phổ biến nhất thế giới vào một trong những phần mềm Office được sử dụng nhiều nhất.

MehmetSalihKoten đã làm được nhiều việc hơn là chỉ khiến các khối rơi vào đúng vị trí. Trò chơi có một bảng điểm và khối sẽ xuất hiện tiếp theo, giống như phiên bản đầy đủ của Tetris. Các khối chưa được mã hóa màu, người dùng có thể điều khiển bằng cụm phím WASD hoặc các phím mũi tên thay vì nhấp vào màn hình.


Bạn có thể xem trò chơi đang hoạt động với link bên dưới:

https://ift.tt/LfwICVD

Thật thú vị khi chơi Tetris trong Excel trong vài phút, đây tuy không phải một cách thực sự để thưởng thức trò chơi, nhưng thật sự là một thành tựu kỹ thuật.

Chơi game trên những nơi kỳ lạ là sở thích của nhiều người. Game Doom nổi tiếng được tạo ra để chạy ở nhiều nơi kỳ lạ, bao gồm cả Microsoft Excel và Notepad.exe. Bây giờ, chúng ta có thể thấy Tetris tạo nên một xu hướng trong Excel.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: