Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Apple đang nghiên cứu các giải pháp để vượt qua lệnh cấm bán Apple Watch của Mỹ


Vừa qua, chính quyền Mỹ đã chính thức công bố quyết định không hủy bỏ lệnh cấm bán Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch Series 9 tại nước này.

Trong một tuyên bố với 9to5Mac, phát ngôn viên của Apple cho biết công ty “hoàn toàn không đồng ý” với quyết định của ITC và sẽ “thực hiện mọi biện pháp để mang Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 trở lại cho khách hàng ở Mỹ càng sớm càng tốt”. Công ty cũng chính thức kháng cáo phán quyết.

Apple nhắc lại rằng lệnh từ ITC có nghĩa là Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 không còn có sẵn để mua từ Apple tại Mỹ. Tuy nhiên, Apple Watch SE vẫn mở bán.

Công ty cũng cho biết quyết định của ITC không ảnh hưởng đến dịch vụ và sửa chữa đối với những khách hàng đã mua Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 trước ngày 25 tháng 12.

Là một phần trong nỗ lực đưa các mẫu Apple Watch hàng đầu của mình trở lại, Apple nói với 9to5Mac rằng họ đang theo đuổi một loạt các lựa chọn pháp lý và kỹ thuật.

Bloomberg trước đó đã đưa tin rằng các kỹ sư của Apple đang chạy đua để phát triển một bản sửa lỗi phần mềm có thể phá vỡ hai bằng sáng chế của Masimo, là cơ sở cho quyết định của ITC. Tuy nhiên, Masimo đã nói rằng việc sửa lỗi phần mềm sẽ không hiệu quả và phần cứng của Apple Watch phải thay đổi.

Hiện tại, người dùng tại Mỹ vẫn có thể mua Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 từ các nhà bán lẻ bên thứ ba như Best Buy và Amazon

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: