Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

Apple không có mốc thời gian cụ thể cho iPad màn hình gập, ifan đừng mong đợi


Apple dự kiến sẽ chuyển đổi hai mẫu iPad Pro của mình sang màn hình OLED vào đầu năm 2024, sau đó là các mẫu còn lại của dòng sản phẩm. Một báo cáo mới về chuỗi cung ứng từ Nikkei Asia hôm nay nói rằng điều này có thể phải trả giá bằng việc lùi kế hoạch về một chiếc iPad màn hình gập.[prebreak[]/prebreak]

Theo báo cáo trích dẫn các nguồn ẩn danh trong ngành, chúng ta không nên mong đợi chiếc MacBook đầu tiên có màn hình OLED sớm nhất là cho đến “nửa cuối năm 2025”. Nguồn tin nói rằng một chiếc MacBook OLED hiện đang được phát triển nhưng không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào.

Trong năm qua, chúng ta đã nghe nhiều báo cáo trái ngược nhau về việc MacBook nào có thể là chiếc đầu tiên có màn hình OLED. Nhà phân tích đáng tin cậy, Ross Young đã nói rằng MacBook Air sẽ là sản phẩm đầu tiên thực hiện chuyển đổi, trong đó Apple đang tích cực nghiên cứu màn hình OLED 13.4 inch cho máy.

Trọng tâm chính của Apple hiện nay là chuyển dòng iPad sang OLED. Báo cáo hôm nay chỉ ra rằng Apple đã “bắt đầu đánh giá khả năng sản xuất iPad có thể gập lại” sau khi quá trình chuyển đổi sang OLED hoàn tất. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Apple “không có mốc thời gian cụ thể” cho kế hoạch sản xuất iPad màn hình gập của mình.

Trước đây, Young đã dự đoán rằng Apple sẽ không ra mắt bất kỳ loại thiết bị màn hình gập nào sớm nhất là đến năm 2025. Ông cũng cho biết rằng Apple đã thử phát triển một loại máy tính có màn hình gập 20.5 inch.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: