Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

Apple Vision gọi Pro, Samsung trả lời với "Samsung Glasses"


Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt kính thực tế hỗn hợp 'Galaxy Glass' trong nửa đầu năm tới để cạnh tranh với Vision Pro. Mặc dù ban đầu hãng dự kiến tung ra thị trường vào cuối năm 2024, nhưng công ty được cho là đã dời ngày ra mắt lên để có khởi đầu thuận trước sản phẩm Apple.

Galaxy Glass được cho là sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm, trong khi hệ điều hành sẽ được tạo ra với sự hợp tác của Google. Sự hợp tác giữa Samsung, Qualcomm và Google đang làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy Glass có thể là câu trả lời của Android cho Vision Pro. Báo cáo cho biết thêm rằng Samsung đã đăng ký nhãn hiệu cho cụm từ 'Flex Magic', nhưng vẫn chưa rõ nó sẽ được sử dụng như thế nào để tiếp thị thiết bị sắp ra mắt.


Nếu thông tin là chính xác, điều này cho thấy rằng sự cạnh tranh giữa Samsung và Apple sẽ chỉ trở nên khốc liệt hơn trong những tháng tới. Tuy nhiên, chưa có tuyên bố chính thức nào việc này từ Samsung và trang tin Hàn Quốc chỉ trích dẫn một số nguồn thông tin giấu tên trong ngành.

Điều đáng chú ý là Samsung đã xác nhận kế hoạch kính thực tế hỗn hợp của mình vào tháng 2 năm 2023 khi công bố rằng họ đang phát triển kính XR với sự cộng tác của Google và Qualcomm. Cuối năm đó, công ty đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho ‘Samsung Glasses' tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Vương quốc Anh. Mô tả nhãn hiệu đề cập đến “Kính thực tế ảo” và “Kính thực tế tăng cường” là hai trong số các danh mục, cho thấy thiết bị mới có thể là một sự bổ sung hoàn toàn mới cho danh mục đầu tư của Samsung.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: