Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Giáng sinh buồn của Apple


Việc ngừng bán Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 chính thức có hiệu lực. Apple đã loại bỏ hai mẫu Apple Watch cao cấp của mình khỏi cửa hàng trực tuyến vào thứ Năm và hiện tại chúng cũng đang bị loại khỏi Apple Store.

Khi Apple Store mở cửa trở lại sau Giáng sinh vào ngày 26 tháng 12, Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch Series 9 sẽ không còn trên kệ.

Lệnh cấm bán Apple Watch là một phần của tranh chấp bằng sáng chế kéo dài giữa Apple và công ty thiết bị y tế Masimo. ITC đã ra phán quyết vào tháng 10 rằng cảm biến oxy trong máu trong Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã vi phạm hai bằng sáng chế của Masimo.

Sau quyết định của ITC, vụ việc đã được gửi đến chính quyền Tổng thống Biden trong để xem xét trong thời gian kéo dài 60 ngày. Trong thời gian này, Tổng thống Biden có thể phủ quyết phán quyết nhưng cho đến nay, ông vẫn chọn không hành động.


Sau ngày 25/12, Apple sẽ bị cấm nhập khẩu hoặc bán Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 tại Mỹ. Apple đã đưa ra quyết định loại bỏ các thiết bị này khỏi trang web của mình vào ngày 21 tháng 12 và khỏi Apple Store sau ngày hôm nay như một phần trong nỗ lực “tuân thủ” phán quyết của ITC.

Theo nhà báo Mark Gurman, Apple Store đã được gửi tài liệu tiếp thị mới để quảng cáo Apple Watch SE, sản phẩm này vẫn còn cho phép mở bán vì thiếu cảm biến oxy trong máu.

Apple cho biết họ sẽ “tiếp tục thực hiện mọi biện pháp để mở bán trở lại Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 cho khách hàng ở Mỹ càng sớm càng tốt”.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: