Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

iPhone SE đời đầu trở thành sản phẩm "cổ"


Apple vừa qua đã thêm iPhone SE đầu tiên vào danh sách các sản phẩm cổ điển và lỗi thời của mình. Phiên bản đầu tiên của ‌iPhone SE‌ ra mắt vào tháng 3 năm 2016, có nghĩa là đã bảy năm kể từ khi nó ra mắt.

‌iPhone SE‌ đã được bán cho đến tháng 9 năm 2018, nghĩa là đã 5 năm kể từ lần cuối nó được bán ra, khiến nó đủ điều kiện để được Apple chỉ định là cổ điển. Các sản phẩm được đánh dấu là cổ điển 5 năm sau khi thiết bị được Apple bán lần cuối, trong khi các sản phẩm được đánh dấu là lỗi thời ở thời điểm 7 năm.

Các thiết bị cổ điển không được đảm bảo đủ điều kiện để sửa chữa thông qua Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple, mặc dù Apple sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa nếu có sẵn các bộ phận.

Apple đã tiếp tục ra mắt dòng ‌iPhone SE‌ và ngày nay, nó tiếp tục là chiếc iPhone duy nhất có cảm biến vân tay Touch ID. Cho đến nay đã có ba thế hệ được phát hành, trong đó ‌iPhone SE‌ 3 được giới thiệu vào tháng 3 năm 2022.

Apple hôm nay cũng đã đánh dấu iPad Pro 12.9 inch thế hệ thứ hai là cổ điển, cũng như tai nghe Mickey Solo3 Wireless phiên bản đặc biệt. Tai nghe Powerbeats 2 và Solo2 Wireless hiện được coi là lỗi thời.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: