Thứ Ba, 9 tháng 1, 2024

Cái đầu AI đáng sợ gây chú ý tại CES 2024


WeHead, được giới thiệu tại CES 2024, là một cái đầu đáng sợ do AI tạo ra, đại diện cho ChatGPT. Điều này cho thấy tại sao chúng ta không nên tạo khuôn mặt cho ChatGPT. Đây là sản phẩm của công ty WeHead, họ đưa một khuôn mặt vào engine dùng để chạy ChatGPT.

Bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào và nó có thể trả lời theo cách trò chuyện. Tuy nhiên, không giống như ChatGPT, gần đây đã triển khai khả năng giọng nói của mình lên cấp độ miễn phí vào tháng 11 năm ngoái, WeHead không có vẻ giống con người. Nghe có vẻ rất robot, giống như Siri.


Ngoài ra, trong trường hợp bạn không nghe rõ, còn có những chú thích xuất hiện bên dưới cằm của AI, nhưng đôi khi, các từ này biến mất phía sau vỏ của thiết bị. Nó phải mất quá nhiều giây để phản hồi, nhưng có thể là do kết nối tại sự kiện không ổn định, với rất nhiều công nghệ cạnh tranh tín hiệu.

Đại diện của WeHead nói rằng đây là sản phẩm hướng tới người tiêu dùng. Trên thực tế, nếu có đủ tiền, bạn có thể mua nó ngay bây giờ với giá 4.950 USD.


Mặc dù hiện tại nhìn có vẻ như “phim kinh dị”, nhưng nếu WeHead có thể làm cho sản phẩm của mình có tính trò chuyện hơn và nét mặt hấp dẫn hơn, có lẽ sẽ có khách hàng không ngại để nó ở đầu giường để trò chuyện.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: