Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2024

chin plugin contact form giup ban tuong tac voi khach hang hieu qua

Contact form hay còn gọi là mẫu liên hệ được sử dụng giúp người dùng, khách hàng dễ dàng liên gửi thông tin liên hệ với bạn bất cứ lúc nào ngay trên website.Thêm một contact form rất quan trọng đối với các website của doanh nghiệp hay cá nhân. Nó giúp bạn tương tác với khách hàng thông qua các câu hỏi, phản hồi và thông tin mà bạn cung cấp.

Tôi là Tuấn Anh, tôi SEO leader đang phụ trách duyệt các bài viết và tối ưu SEO cho website của ABC Digi.

Bài viết này chia sẻ với các bạn 09 plugin contact form tốt nhất hiện nay, có thể tạo ra những biểu mẫu liên hệ chuyên nghiệp chỉ trong vài bước đơn giản. Tôi đã thử qua nhiều plugin Contact form, và trong bài viết này là 9 plugin tôi đánh giá rất tốt cả về giao diện sử dụng lẫn chức năng. Giao diện thân thiện với người dùng, nên dù bạn là người mới thì vẫn có thể tối ưu dễ dàng.

Bài viết dành cho các bạn mới tiếp xúc với thiết kế website, không biết nên sử dụng plugin nào nào để làm form thân thiện với người xem và Google.

Plugin contact form là công cụ hỗ trợ tạo biểu mẫu cho website. Vì vậy bạn cần có website wordpress mới có thể sử dụng. Hãy cùng ABC Digi khám phá các contact form phổ biến và tốt nhất giúp bạn chọn lựa plugin phù hợp nhất.

A. Tại sao bạn nên sử dụng contact form?

Một contact form giúp chủ sở hữu trang web tương tác với khách hàng bằng cách điền thông tin vào và gửi đi. Bạn sẽ không cần cung cấp địa chỉ email doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Contact form cũng mang lại nhiều lợi ích trong giai đoạn tạo leads. Ví dụ, chủ trang web bán hàng có thể sử dụng contact form để thu thập địa chỉ email và xây dựng danh sách tiềm năng cho chiến lược tiếp thị qua email của họ.

Dưới đây là những lợi ích khác của việc thêm một contact form vào trang web WordPress của bạn:

– Tiện lợi : contact form giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ với chủ website mà không cần tìm kiếm thông tin liên hệ của họ.
Bảo mật tốt hơn: contact form hỗ trợ bạn lọc dễ hơn với những người lừa đảo và đánh cắp thông tin người dùng.
Có sẵn 24/7: việc thêm contact form trên trang web WordPress của bạn cho phép khách truy cập và liên lạc với thương hiệu của bạn bất cứ lúc nào.
Upload file dễ dàng: hầu hết các plugin mẫu cung cấp một trường đính kèm file, cho phép khách truy cập hoặc tải lên các file liên quan.
Nâng cao uy tín trang web: một contact form tượng trưng cho sự chuyên nghiệp. Nó tạo ấn tượng cho khách hàng rằng bạn đánh giá cao ý kiến phản hồi và đề xuất của họ.
– Phản hồi tự động qua email: bạn có thể gửi email phản hồi đến khách hàng đã điền form và nhận thông báo tự động cho mỗi form đã gửi.

Xem thêm:
chin plugin contact form giup ban tuong tac voi khach hang hieu qua

chin plugin contact form giup ban tuong tac voi khach hang hieu qua

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: