Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Hé lộ thiết kế nguyên mẫu của sạc MagSafe đã bị Apple xóa bỏ


Những hình ảnh được cho là đã vén màn hình ảnh ban đầu của sạc MagSafe nhà Apple, đồng thời bộc lộ quá trình “thai nghén” mẫu phụ kiện này của Apple trong hơn hai năm rưỡi trước khi nó ra mắt.

Những hình ảnh này được một tài khoản trên X chuyên sưu tầm hình ảnh ban đầu của các sản phẩm nhà Apple và đăng tải lên X có tên “Kosutami” tiết lộ. Đây được cho là hình dáng ban đầu của sạc MagSafe mà Apple đã cân nhắc có nên cho ra mắt hay không. Nguyên mẫu này có ngày sản xuất rơi vào tháng 7/2017, giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển bộ sạc không dây AirPower của Apple. Phiên bản MagSafe này có vẻ như đã được phát triển cùng lúc với AirPower.


Phiên bản sạc MagSafe dành cho iPhone ban đầu có lớp vỏ ngoài được bọc cao su giống như HomePod, các góc bo tròn, một hàng nam châm khác với từ tính trái ngược và logo Apple lớn hơn. Có vẻ như nguyên mẫu có kích cỡ tương đương bản MagSafe được ra mắt nhưng mỏng hơn khá nhiều. Thiết kế này gợi nhớ đến thời kỳ đầu của Apple - khi hãng vẫn còn hào phóng sử dụng lớp nhựa bọc cao su trắng và thể hiện logo nổi bật hơn.

Sau khi hủy việc ra mắt AirPower vào tháng 3/2019, Apple có vẻ đã xem lại bản nguyên mẫu của MagSafe này và cho khởi động lại dự án phát triển. Cuối cùng, sạc MagSafe được ra mắt với thiết kế mà chúng ta đã biết cùng với iPhone 12 vào tháng 10/2020. Thiết kế của MagSafe được lấy cảm hứng từ sạc của Apple Watch với lớp vỏ ngoài mạ bạc dày hơn, các mặt đều phẳng và không có logo Apple.


Trước đây, Kosutami cũng từng chia sẻ hình ảnh về nguyên mẫu của nhiều loại sạc nhà Apple, bao gồm bộ sạc AirPower, nhiều mẫu thử với các màu sắc khác nhau của sạc MagSafe và một phụ kiện chưa được ra mắt tên “Magic Charger”.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: