Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2024

Samsung sẽ mang tính năng chống burn-in trở lại trên One UI 6.0 vào tháng này


Hầu như tất cả điện thoại, máy tính bảng, TV hiện đại và các thiết bị khác có màn hình OLED đều có cách bảo vệ màn hình khỏi hiện tượng burn-in bằng cách thường xuyên dịch chuyển các thành phần giao diện người dùng và nội dung khác xung quanh một vài pixel. Tuy nhiên, tính năng đó đã bị thiếu trên các thiết bị Galaxy của Samsung chạy phần mềm One UI 6.0 dựa trên Android 14.

Bây giờ, Samsung đã phản hồi, nói rằng họ đã thừa nhận vấn đề này và đang nỗ lực khắc phục. Một người điều hành diễn đàn chính thức của Samsung đã trả lời khiếu nại trên diễn đàn Cộng đồng Samsung và nói rằng công ty đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và mọi người có thể mong đợi nó được khắc phục trước cuối tháng này (tháng 1 năm 2024). Tuy nhiên, họ cũng tuyên bố rằng việc khắc phục có thể bị trì hoãn do một số yếu tố, tùy theo từng điện thoại và từng vùng.

Theo truyền thống phát hành bản cập nhật phần mềm của công ty Hàn Quốc, hầu hết điện thoại và máy tính bảng Galaxy sẽ nhận trở lại tính năng chống burn-in màn hình OLED với bản cập nhật bảo mật tháng 1 năm 2024 hoặc tháng 2 năm 2024.

Samsung cũng đang nghiên cứu bản cập nhật One UI 6.1 cho một số điện thoại và máy tính bảng của mình và phiên bản phần mềm mới sẽ ra mắt trên Galaxy S24 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 năm 2024. Phiên bản One UI tiếp theo này sẽ mang đến một số tính năng hỗ trợ AI, nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu tính năng trong số đó sẽ xuất hiện trên các thiết bị cũ hơn

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: