Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

Đây chính là thiết kế của iPhone 16 Pro và Pro Max

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có thiết kế được làm mới với vật liệu Titanium. Apple dường như đang tuân theo cùng một thiết kế và cấu trúc cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, như những mô hình mới này cho chúng ta thấy.

MacRumors đã đăng tải các mô hình của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Những mô hình này dựa trên thiết kế nội bộ của Apple.

Mặc dù sản phẩm cuối cùng vẫn có thể khác, nhưng những mô hình này cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về những chiếc iPhone Pro vào năm 2024 sẽ trông như thế nào.

Thoạt nhìn, bạn sẽ khó tìm thấy bất kỳ sự khác biệt thực sự nào giữa dòng iPhone 15 Pro và dòng iPhone 16 Pro. Apple sẽ tiếp tục với thiết kế cạnh cong và khung Titanium cấp 5.

Điều khác biệt là iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn. iPhone 16 Pro (tên mã Diablo) sẽ có màn hình 6.3 inch (tăng từ 6.1 inch), trong khi iPhone 16 Pro Max (tên mã Lightning) sẽ có màn hình 6.9 inch (tăng từ 6.7 inch). Báo cáo gợi ý rằng một lời giải thích khả dĩ cho việc tăng kích thước này là iPhone nhỏ hơn cần có camera zoom kính tiềm vọng. Do đó, Apple cần nhiều không gian khả dụng hơn bên trong điện thoại.

Sẽ có một nút điện dung có chức năng cảm biến lực ở cạnh phải của dòng iPhone 16 Pro và nó sẽ được gọi là nút “Capture”. Những rò rỉ trước đây cho thấy nút này có thể được sử dụng để quay video.

Nút Capture này sẽ được đặt bên dưới nút nguồn, vì vậy iPhone mmWave ở Mỹ sẽ có ăng-ten mmWave được chuyển sang cạnh trái của điện thoại. Vì nút mới này là nút điện dung nên nó sẽ nằm ngang với khung máy và không nhô ra ngoài như nút nguồn và âm lượng.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: