Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

iPhone 16 Pro có thể sẽ có phiên bản 2TB


Các mẫu iPhone 16 Pro sắp ra mắt trong năm nay sẽ có tùy chọn lưu trữ tối đa 2TB mới, theo một tin đồn mới từ Hàn Quốc.

Theo tài khoản tổng hợp tin tức “yeux1122” trên blog Naver, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa gấp đôi so với các mẫu iPhone 15 Pro.

Động thái này được cho là kết quả của việc Apple được đồn đại gần đây chuyển sang sử dụng bộ nhớ flash NAND Quad-Level Cell (QLC) mật độ cao hơn cho các mẫu lưu trữ cao hơn.

Việc sử dụng QLC NAND có thể cho phép Apple tích hợp nhiều bộ nhớ hơn vào một không gian nhỏ hơn và nó rẻ hơn so với NAND Triple Level Cell (TLC) mà iPhone hiện tại đang sử dụng. Mặt khác, QLC có tốc độ đọc và ghi tương đối chậm hơn.

Điều đáng chú ý là trong vài năm gần đây, chúng ta đã thấy tin đồn rằng cả iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro sẽ có tùy chọn 2TB vì lý do tương tự, nhưng hóa ra chúng là sai sự thật.

Năm nay Apple dự kiến sẽ bổ sung một nút mới cho các mẫu iPhone 16 để quay video. Theo The Information, nút này đang được giới thiệu để thúc đẩy hơn nữa iPhone trở thành một camera thay thế cho việc quay video chiều ngang, do đó việc cung cấp các tùy chọn lưu trữ cao hơn có thể là một phần trong kế hoạch đó.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: