Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

Người mẫu AI đóng vai "bạn gái hoàn hảo" thu về 30.000 USD hàng tháng


Lexi Love là một người mẫu AI tóc vàng “ngực khủng” được thiết kế để thu hút không chỉ nhờ vóc dáng tuyệt đẹp mà còn bằng cách thu hút những người đăng ký trả phí bằng 30 ngôn ngữ khác nhau, 24 giờ một ngày.

Ngành kinh doanh mô hình AI đang bùng nổ và Lexi Love chỉ là ví dụ mới nhất. Love gần đây đã gây chú ý trên các mặt báo quốc tế, trong đó những người sáng tạo ra cô – công ty khởi nghiệp Foxy AI có trụ sở tại Vương quốc Anh – tuyên bố rằng cô nàng AI đã tạo ra khoảng 30.000 USD tiền đăng ký hàng tháng và cô đã nhận được hơn 20 lời cầu hôn, mặc dù chỉ mới hoạt động kể từ tháng 6 năm 2023. Rõ ràng, Lexi có được thành công nhờ thực tế là cô ấy được thiết kế không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình tuyệt vời, mà cô ấy còn có thể “tán tỉnh, cười đùa và thích nghi với những tính cách và sở thích khác nhau”.

Giám đốc điều hành Foxy AI, Sam Emara, nói với Jam Press: “Với sự nổi tiếng ngày càng tăng của mình, Lexi đã trở thành một nguồn thu nhập béo bở. Đây là minh chứng cho khả năng kết nối sâu sắc của cô ấy với mọi người và mang đến cho họ trải nghiệm trọn vẹn giống như con người, mặc dù cô ấy là một AI.”


Trên trang web Foxy AI, Lexi Love xuất hiện với tư cách là một “người nghiện sushi và múa cột chuyên nghiệp” 21 tuổi. Sở thích của cô bao gồm yoga và bóng chuyền bãi biển. Người đăng ký trả phí có thể tham gia nhắn tin văn bản và giọng nói với Lexi, nhưng họ cũng có thể yêu cầu “những bức ảnh nghịch ngợm”. Rõ ràng, một số người hâm mộ của cô ấy đã trở nên say mê với mô hình AI đến mức họ đã gửi lời cầu hôn cho cô ấy.

Những người sáng tạo ra Lexi tuyên bố rằng cô ấy được thiết kế để trở thành “bạn gái hoàn hảo của nhiều người đàn ông” với “những nét hoàn hảo và phong cách hoàn hảo”, và thành công vang dội của cô ấy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy là minh chứng cho tiềm năng của một công ty rất sinh lợi, mặc dù còn gây tranh cãi.

Xem thêm:

Adblock test (Why?)



Nguồn: Techrum
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: